Bensķnverš

Sęlt veri fólkiš

Žaš sem furšar mig ķ žessu žjóšfélagi er hękkandi verš į bensķni. Hvernig stendur į žvķ aš bensķniš hękkar bara og hękkar og dollarinn fellur? Žaš hefur oftast veriš afsökun Olķufélagana aš heimsmarkašsverš er svo hįtt og aš dollarinn er svo hįr, en nś er krónan sterk og dollarinn lękkar  og alltaf hękkar bensķniš. Annaš skil ég ekki og žaš er af hverju er ekkert talaš um žetta ķ žjóšfélaginu? FĶB (Félag ķslenskra bifreišaeigenda) hefur oft rętt um žetta og žaš hefur komiš fram ķ umręšu ķ śtvarpi en nś heyrir mašur bara ekki neitt. Eru allir sofandi Sleeping į veršinum nśna? Pirrar žetta engan nema mig? Hvernig vęri aš viš fęrum aš vakna af blundinum og fį skżringar į žessu? Annaš hef ég ekki aš ergja mig į ķ bili, sól og blķša śti og löng helgi. Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband