Borgarvitleysa

Ég verð bara að segja að nú er nóg komið af rugli og vitleysu í borgarmálunum. Þetta er bara alveg óþolandi ástand og ég vil bara spyrja hvort þetta fólk sem er þarna að ráðskast með stjórnunar-stöður í borginni haldi virkilega að við sem kusum í Borgarstjórnarkosningunum komum til með að treysta þessu fólki fyrir þessum ábyrgðarstöðum? Ég vil bara leggja til að það verði farið í að kjósa aftur. Ég hef engan áhuga á að velta mér uppúr því hver sveik hvern og ekki.

Ég veit samt ekki betur en að ástæðan fyrir því að borgarstjórnin féll fyrst hafi verið vegna þess að Sjálfstæðisflokkurinn hafi verið í forsvari fyrir því að sölsa undir sig og fleiri Orkuveitu Reykjavíkur sem er og á að vera í okkar eigu. Því spyr ég bara hvernig stendur á því að þeir geta bara labbað inn aftur eins og fínir menn og allir bara skella skuldinni á framsóknarflokkinn eins og venjulega. Þetta er orðið hallærislegt. Þið ættuð að skammast ykkar og eins og ég sagði áðan þá á að efna til nýrra kosninga og þetta fólk þarf aldeilis að sína fram á að það sé traustsins vert.  

Heiða


mbl.is Þrúgandi óvissa í borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband